Tìm kiếm khách sạn giá tốt

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2008

Thương mại điện tử ?

Thương mại điện tử là gì ?
Thương mại điện tử (còn gọi là thị trường điện tử, thị trường ảo, E-Commerce hay E-Business) là quy trình mua bán ảo thông qua việc truyền dữ liệu giữa các máy tính trong chính sách phân phối của tiếp thị. Tại đây một mối quan hệ thương mại hay dịch vụ trực tiếp giữa người cung cấp và khách hàng được tiến hành thông qua Internet. Hiểu theo nghĩa rộng, thương mại điện tử bao gồm tất cả các loại giao dịch thương mại mà trong đó các đối tác giao dịch sử dụng các kỹ thuật thông tin trong khuôn khổ chào mời, thảo thuận hay cung cấp dịch vụ
Tại Việt Nam , Internet xuất hiện cách đây khoảng 10 năm nhưng tốc độ phát triển người dùng cực nhanh . Nhưng việc ứng dụng thương mại điện tử vào trong kinh doanh dường như không được thành công như những tiện ích vốn có của nó .
Việt Nam đã thất bại trong ứng dụng thương mại điện tử ?
Điều này hoàn toàn sai lầm khi nhận định như vây ! Vì chuyện thành công này thuộc về tương lai ..... Và một điều hiện tại rằng ... thương mại điện tử Việt Nam vẫn có một phân khúc thị trường riêng của nó .
Nhưng chúng ta chưa có một thương hiệu mạnh về nhãn hiệu internet . Những cái tên được xướng lên như chodientu.com , vatgia.com ,chotroi.com.vn .... nhưng nó chưa thực sự là một nhãn hiệu đúng nghĩa ....
Nguyên nhân nào ?
- Và một điều quan trọng nữa là công cụ thanh toán trực tuyến chưa thực sự hoàn mỹ .
- Bên cạnh đó , truyền thông lại đưa quá nhiều thông tin về lừa đảo đảo qua mạng và cái cách nói của giới truyền thông giống hệt như chuyện "cướp " trên mạng dễ hơn trở bàn tay . Dẫn đến tâm lí e ngại cho người tiêu dùng .
- Tâm lí thích nhìn thấy và sờ được vào món hàng muốn mua .
- Có cơ hội sẽ lừa nhau ....
Và rất nhiều nguyên nhân khác ...

Hotels in Saigon  Hotels in Phan Thiet Hotels in Dalat

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

prolleniums legislators plexiglas davies welfare authorize discover vulnerable vfhknrr salient groupon
lolikneri havaqatsu